Vì sao nên sử dụng quạt điều hòa Nikio LL45?

Vì sao nên sử dụng quạt điều hòa Nikio LL45?

quạt điều hòa không khí gia đình Nikio LL45 là một trong những serial nhỏ trong những dòng quạt điều hòa chất lượng Nikio với mục đích đa dạng hóa phục vụ trong sinh hoạt hàng ngày. Quạt có công suất 230W tiêu thụ điện năng thấp, quạt hoàn toàn gây tiếng ồn ít ảnh hưởng tới người dùng.



Sử dụng hệ thống công nghệ có hiệu quả cao “trực tiếp bay hơi”. Nhiệt độ xung quanh sẽ giảm nhờ sự bay hơi nước hấp thụ năng lượng từ môi trường xung quanh. Khi không khí tự nhiên đi qua phần lõi của tấm làm mát Cooling Pad, những giọt nước trên tấm làm mát sẽ làm giảm nhiệt độ không khí khi đi qua. Không khí sẽ được lọc, khử mùi và tái tạo ion trước khi bay ra ngoài tiếp xúc trực tiếp với môi trường xung quanh.
Với thiết kế sử dụng tiết kiệm điện và khả năng làm giảm nhiệt độ nóng nhanh, lựa chọn quạt điều hòa đem đến nhiều tiện ích hơn một chiếc máy lạnh hay một chiếc quạt gió truyền thống. Máy có kiểu dáng nhỏ gọn, lắp đặt đơn giản sẽ càng tăng thêm tiện ích cho cơ sở sản xuất , kinh doanh sử dụng.



Không gian làm mát rộng lớn với lưu lượng gió lên đến 4500 m3/h đảm bảo luồn gió thổi xa khắp mọi nơi trong không gian. Dung tích bình chứa nước 40 lít cung cấp đủ lượng nước cho quạt hoạt động liên tục trong nhiều giờ mới châm nước lại.

Thiết kế thân quạt hình hộp chữ nhật bằng chất liệu nhựa ABS, đây là một chất liệu bền chắc, chịu lực, chịu nhiệt siêu tốt, thích hợp cho cả những không gian có khí hậu khắc nghiệt.Tính linh động của quạt điều hòa Nikio LL45/ 230W rất cao, với bánh xe tích hợp cùng chốt an toàn, bạn có thể di chuyển quạt sang nhiều không gian hoặc vị trí khác nhau để sử dụng.

Ba cấp độ gió tùy chọn gồm: gió mạnh, gió vừa và gió nhẹ giúp bạn điều chỉnh cường độ gió, kết hợp với chức năng đảo gió tự động sẽ lan tỏa làn gió mát lạnh ra mọi nơi, đến mọi người.


Ngoài khả năng làm mát, quạt điều hòa tốt nhất không khí Nikio LL45/ 230W còn có chức năng lọc sạch bụi bẩn, ô nhiễm trong không khí thông qua chức năng tạo ion cải tiến rất được ưa chuộng. Hệ thống điều khiển quạt được trang bị bằng giàn phím cảm ứng trên thân máy kết hợp remote điều khiển tự xa cực kỳ tiện lợi.

OkBuy.vn là trang mua sắm trực tuyến các sản phẩm đồ diện gia dụng, thiết bị nhà bếp, máy massage bụng, cân Nhơn Hòa, nồi hấp điện, ấm sắc thuốc, máy hút bụi cầm tay mini, máy hàn gia đình giá rẻ… cùng các các sản phẩm gia dụng cao cấp khác mang các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm quạt điều hòa giá rẻ, nồi hấp điện giá rẻ quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0888 560 789 hoặc truy cập vào website của OkBuy tại địa chỉ OkBuy.vn


  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặc điểm của nồi hấp điện đa năng

Cân Nhơn Hòa - Hàng Việt Nam chất lượng cao

Quạt điều hòa công nghiệp Nikio SL70Y