Quạt điều hòa công nghiệp Nikio SL70Y

Quạt điều hòa công nghiệp Nikio SL70Y – Thiết bị cần thiết trong ngày hè nóng bức
Quạt điều hòa công nghiệp Nikio SL70Y với công suất mạnh mẽ 290W, sử dụng công nghệ làm mát mới, giúp tiết kiệm điện năng vận hành so với máy lạnh. Quạt có tính năng cấp nước tự động giúp cho bạn không cần châm nước khi sử quạt. Tính năng lùa gió 4 chiều cho bạn có thể tùy chỉnh hướng rộng hơn nhiều gió hơn.

Quạt điều hòa chất lượng với lưu lượng gió từ 7000 m3/h tới 9000 m3/h: Với công suất này giúp làm mát từ 50 tới 70 mét vuông, với không gian rộng lớn này nếu bạn sử máy lạnh thì chi phí lắp đặt và vận hành rất cao, với việc sử dụng quạt điều hòa không khí Nikio SL70Y thì không tốn phí lắp đặt và chi phí vận hành rẻ hơn rất nhiều.



Quạt với tính năng màn hình LCD: giúp bạn dễ dàng quan sát các chế độ hoạt động cũng như mang tính thẩm mỹ cao. Sử dụng công nghệ điều khiển từ xa giúp bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh hoạt động của quạt mà không cần tới gần quạt.

Quạt với bình chứa nước lớn 50 lít: với tính năng này giúp ít rất nhiều cho những nhu cầu sử dụng quạt linh động, vì thế cho thời gian sử dụng nước lâu hơn các dòng có bình chứa nước thấp.

Tính năng cấp và bơm nước tự động: Việc sử dụng thường xuyên và liên tục như ở quán hay ở kho xưởng thì tính năng này rất ok vì giúp bạn không tốn nhiều công suất phải châm nước thường xuyên. Quạt sử dụng nước hết quạt tự động xã nước và tự động đống phao khi nước bơm đầy.

Quạt với tấm làm lạnh dày 3,2 inch: với kích thước càng dày thì tốc độ làm lạnh nhanh và lạnh hơn. Cải tiến hơn rất nhiều so với các dòng quạt làm mát Nikio đời cũ, có độ dày từ 2 inch quạt YJ-25C và 2,5 inch với quạt MFC-3600 và 3 inch với quạt MFC-6000. Tấm làm mát có tới 4 tấm giúp cho lưu lượng gió nhiều hơn.

Quạt có 3 hướng lấy gió: Với nhiều hướng lấy gió giúp lượng gió lấy được nhiều hơn, không khí đối lưu tốt hơn. Giúp làm mát nhanh hơn.

Hướng đảo gió rộng: Với thiết kế tùy chỉnh gió với 4 hướng trên dưới, trái phải. Giúp làm mát nhiều hướng hơn không gian nhanh loãng hơn.

Có lưới lọc bụi thô: Với tính năng này cải tiến nhiều so với các dòng quạt làm mát công nghiệp cũ như: Nikio YJ-600, MFC-6000 không có tính năng này. Tính năng này giúp cho bụi bẫn thô bị lọc lại trước khi qua tấm làm lạnh, nên việc vệ sinh dễ dàng hơn, nhanh hơn.

Quạt với bánh xe dễ dàng di chuyển: Quạt nếu cho nước vào rât nặng nếu không bánh xe bạn khó thể di chuyển quạt với sức một người, quạt tính năng này giúp việc di chuyển quạt nọi lúc mọi nơi một cách nhẹ nhàng. Có tính năng khóa an toàn khi sử dụng, giúp cố định quạt khi không muốn di chuyển.

Van xã nước: Vị trí nằm phí sau quạt giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng. Van xã núm vặn có thể dễ dàng tháo hay lắp vào.

Để mua được quạt điều hòa giá rẻ và chất lượng, hãy đến với OkBuy.vn. OkBuy.vn là trang mua sắm trực tuyến các sản phẩm đồ diện gia dụng, thiết bị nhà bếp, máy massage bụng, cân Nhơn Hòa, nồi hấp điện, ấm sắc thuốc, máy hút bụi cầm tay mini, máy hàn điện tử nhỏ… cùng các các sản phẩm gia dụng cao cấp khác mang các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặc điểm của nồi hấp điện đa năng

Cân Nhơn Hòa - Hàng Việt Nam chất lượng cao