Ưu nhược điểm máy hàn điện tử

Ưu nhược điểm máy hàn điện tử 

Máy hàn điện tử Forton ARC200G
Bạn đang gặp vấn đề với chiếc máy hàn hiện tại vì quá cồng kềnh hay không an toàn trong quá trình sử dụng thì nay với chiếc máy hàn Forton ARC200G thì mọi vấn đề của bạn sẽ hầu hết được giải quyết triệt ​để.

Một số ưu điểm của chiếc máy hàn điện tử Forton ARC200G:
Máy hàn điện được sản xuất với công nghệ hàn hiện đại ARC Inverter Welder giúp cho dòng hàn máy hàn bền bỉ và mạnh mẽ, các mối hàn cũng trở nên chắc hơn. Máy sử dụng hàn được que từ 1,6mm tới 3,2mm.

Với ưu điểm là thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn thích hợp cho việc di chuyển đến các nơi làm việc khắc nghiệt như trên cao hay những nơi khó đi lại. Việc bạn sử dụng chiếc máy công nghiệp kích thước lớn chỉ có lợi thế khi làm việc ở nơi cố định, còn những công việc cần lắp ráp, di chuyển nhiều thì bắt buộc bạn nên sắm cho mình chiếc máy hàn Forton ARC200G.



Chiếc máy có hệ thống làm mát bằng quạt gió đối lưu và thiết kế của máy cũng thoáng gió để bo mạch của máy được bảo vệ một cách tối đa. Máy hàn điện tử Forton ARC200G được trang bị bảng điều khiển bằng màn hình LCD giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các mức độ và chế độ của máy sao cho hợp lý.

Việc hàn trở nên dễ dàng hơn khi bạn có thể chia dòng hàn phù hợp thông qua nút chức năng Vollum với các mức khác nhau. Máy hàn trở nên an toàn với các bo mạch và dây diện được thiết kế kĩ càng và được kiểm duyệt nghiêm ngặt.



OkBuy.vn tự hào là nhà phân phối online máy hàn gia đình giá rẻ, dịch vụ uy tín và tận tâm trên thị trường. Chúng tôi cam kết về chất lượng cũng như giá cả trên mỗi sản phẩm bán ra cho người tiêu dùng luôn là tốt nhất.
Đến với OkBuy.vn, khách hàng không cần đến tận nơi lấy hàng, chỉ cần một cuộc điện thoại, sản phẩm sẽ được chuyển tận tay và thu tiền tận nhà trên toàn quốc. Hãy gọi ngay tới 0888 560 789 để được tư vấn miễn phí và giao hàng tận nơi nhé! đến với chúng tôi quyế khách còn sỡ hưu nhiều sản phẩm như Máy hàn điện tử mini giá rẻ


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặc điểm của nồi hấp điện đa năng

Cân Nhơn Hòa - Hàng Việt Nam chất lượng cao

Quạt điều hòa công nghiệp Nikio SL70Y